Doodles and Caricatures


Katatapos ko lang mag-gitara kaya eto, ipo-post ko naman ang mga kwan ko.

Una, itong doodle para sa Titus t-shirt. Bali, isa sa pangarap ko ang makasakay sa hot air balloon kaya ganito ginawa ko…kumbaga, dadalhin ka ng imahinasyon sa mataas na himpapawid ng mga ideya at tatangayin ng mahinhing hangin ng inspirasyon. Naks.

Sunod, nagpagawa sa akin ang katrabaho ko ng caricature na ilalagay bilang design sa ipamimigay nilang tumbler. Inaamin ko, hindi ko kayang mag-drawing ng mukha ng tao, yung as in portrait. Nagagawa ko man dati, e kapag galit lang ako sa professor ko. Hehe. Ngayon, dahil exciting ‘to, at gusto kong magawa, binakat ko na lang. Di bale, matututunan ko rin ‘yan balang araw.

Um, oo, bakat lang siya pero ipinagmamalaki ko pa rin ‘to kasi ako gumawa e. Di ko lang inaasahan na ganito ang magiging resulta…parang hindi ako ang gumawa. Haha.

Ito ang tumbler shots nito:

Itong huli naman e dagdag na doodle para sa Titus t-shirt pa rin. Triangle lang talaga ‘yan, ginawa ko lang ganyan para rito. 🙂

So, ayun. Balik-drawing na ulit ako…pero gigitarahin ko muna ulit ang Chasing Cars. Nakakaadik e.

Leave a Reply

