The Action King


Meron akong nung special feature ng YES! Magazine tungkol kay FPJ. Yung iilang pages lang yun na nakahiwalay sa magazine mismo. Ninenok ko ata yun (hehe). Ewan. Isa ‘to sa mga gawa ko na nalimutan kong ginawa ko pala. Yung naalala kong pinanood ko na pelikula niya eh yung kasama niya si Juday (Isusumbong Kita sa Tatay Ko) tapos yung isang pelikula na tumanda siya, ano ba title nun? Basta yun. Magkaroon sana ulit ng bago at unique na action movies sa hinaharap para hindi na lang puro love story ang palabas. 🙂

Leave a Reply

